Friday, July 19, 2013

Bánh lọc gói lá chuối

Lâu lâu làm lại món này thưởng thức ăn thấy ngon làm sao, dù gì thì nàng lọc lá chuối này cũng đứng hàng " tom tep" ( topten) trong danh sách món Huệ nhà mình....làm mình cứ chợt nhớ rồi chợt quên.

Mà chợt nhớ nhiều hơn, vì món này món tủ của mình mà, 1 lần làm là 1 lần mang nhiều công sức , nên ta làm 1 lần rồi để dành ăn cho tiện thể, bánh này hơi chảnh chẹ nhưng được cái rất dể chịu ở khâu bảo quản, vì đó là em...

Đây là lần đầu tiên trong đời mình gói thành công, trọn vẹn cho ra hình thù cái bánh lọc bé bé sinh shinh...chứ hồi xa xưa đó...nhớ mới lần đầu gói bánh nó lọng cọng thấy thương, chưa kể ko biết cắt ká chuối ra răng? cắt cái nào cái nấy to tổ chảng, sau đó lúc gói ránh ta tua như cái quần sơ muớp

Rồi nào là cái to/ nhỏ, ta nói khi hấp xong cơ thịt cơ bắp show ra cuồn cuộn, lòi thịt lòi mông, lòi mỡ....ai nhìn xong cũng chạy mất dép


        
Sau vài lần rút kinh ngiệm đau thương nay mình mới gói được mớ bánh cho ra dáng nè, cộp dê kiểu gói ở tiệm về tập quấn đó hehe
Có ai ủng hộ hay muốn order hem? lấy giá bạn hữu thoai
Xin vui lòng gọị
1-888-Mulan-shinh đẹp
haha
Nói chơi chứ Lan ko dám cạnh tranh với mấy người bán chuyên nghiệp đâu, mình chỉ làm nghiệp dư ăn chơi cho vui à




No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...