Wednesday, October 30, 2013

Bánh mì hấp

Món này được coi là món dư âm của bánh mì củ ăn ko hết, bỏ thì thương , vương thì tội, thành ra thươn là thương cho trot....Lôi bánh ra cắt lát và đem hấp, bánh mền cuốn rau song kèm 1 chút thịt bò xào là có 1 bữa tối no nê căng bụng mỡ

Món này làm đơn giản



Thịt bò ướp tí tỏi dầu hào, nước tưong, cho ngấm 15 phút
Củ sắn hoặc củ năn trong lon, mình thích ăn năn hơn ăn sắn, nên mình ăn năn hoài đó
Xào của hành củ năng thơm, trút ra tô, thịt bò xào nhanh chin tới, sau đó cho hành,năng vô đảo lên tắt bếp
Bên kia là bánh mì hấp sẵn sang, gắp ra , múc thịt bò cho lên, cuốn rau song và quất
Pha nước mắm chanh chua ngọt ăn mới phê nha
Kèm theo chai Heniken nữa là " ko say đừng đi ngủ"
 

2 comments:

  1. Bánh mì hấp ăn với bì cũng nhức nách lắm đó ML:) ở chợ SG có bà bán món này ngon lắm. (chị là mối quen của nhiều người ở chợ SG lắm, mua chịu ăn chịu họ cũng cho đó, thấy tài không? chắc nhìn mình thật thà, cái này phải nói là "thật thà nhưng vô số tội" chị không thích kêu chợ Bến Thành chĩ thích kêu là chợ SG thôi hà.

    ReplyDelete
  2. Món ngon mình thích ăn các món này với sốt cà chua hơi lạ miệng với nhiều người nhưng với mình thì ngib

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...