Thursday, July 2, 2015

Bánh khoai mì nướng ( 2 )



Như đã thông báo cái gì mà mần lần 2 - lần 3 là coi như món đó đạt kỉ lục vừa bản họng , ăn phải ngon và hoàn hảo mình mới ăn còn ko mình nhịn luôn , ko ăn , ăn dỡ mất thời gian lắm , nhai nhai mỏi miệng còn phải chửi nữa, cực quá đi


Bánh khoai mì nướng làm mấy lần rồi , ko phải ko ngon mà là chất lượng chưa làm mình phục , vì hồi xưa ăn bên VN nó khác , sau này biết làm tự dưng nó "ác" ...Thiệt tình là chưa chính xác




Hôm qua làm lại , trời oi nó làm mình lác con mát ..thù này ta đã phá nát

Bánh mềm béo , ko hề bị cứ hay khô , để cả tháng dẫn ướt ác


Khong hảo bánh này cho lắm nhưng với ver.2 lần này mình khẵng định từ nay sẽ rước nàng về dinh


5 comments:

  1. chi oi em hong' co^ng thu'c nay` :D nhin` em~ min. mang` thiet la sec. xi do' ma`

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thấy sexy giống chị ko ? hehe ok em iu ,chi sẽ làm lại và chup hình tung buoc roi quang len sau nha , em chiu khó chờ nhé

      Delete
  2. lam` sao ma` sec. xi ba`ng chi. duoc. :D muoi~ thoi ^^

    ReplyDelete
  3. Hú hú chị Lan ơi nếu có rảnh quăng công thức cho em chụp với nghen. Hôm trước em làm bánh khoai mì theo ct củ của chị mà đã ngon lắm rồi, Đúng là phải hấp trước bánh mới không khô. Ct này chắc còn ngon hơn ha chị?

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...