Saturday, January 16, 2016

Mì Quảng 2 màu

Chói chang ...chói y chang con Mulan


Sooo so hot ...so hot mới nấu còn nóng hổi , gia vị đậm đà thơm ngon tận lưỡi



Lâu lắm rồi mới nấu lại mì quảng - 1 món mình iêu thích , thực sự nấu mì quảng rất nhanh , chỉ có điều kiếm cọng mì giống mì quảng bên VN thứ thiệt ko ra , toàn dã chiến ăn gian dùng sợi bánh phở khô nhuộm màu dzàng khè thay thế , luộc lên nhão nhẹt , mình ko thích . Mình ráng đi tìm moi cho ra cho ra bằng được cọng mì quảng giống thiệt ăn mới chất .


Hơi mắc công chạy xa a nha  mua tận chợ chuyên bán các mặt hàng Đài Loan mới có , mỗi khi đi xa mất sức thành thử mình thường mua nhiều để dành frozen , lên cơn them mì quảng là có . Mì này thuộc mì tươi họ giữ trong tủ đông , lấy ra luộc lên là thành mì quảng liền



Sau đó pha màu luộc mì , màu vàng của nghệ và màu hồng nhạt là của nước củ dền

Sỡ dĩ mình muốn làm 2 màu này là mình nhớ bên VN họ có bán sợi mì quảng gạo lức cái màu mình ưng nhất , màu hồng nâu nâu nhẹ nhẹ ăn thơm béo !CHỊU .



Nước lèo kì này làm hoàn toàn là gà đi bộ !




Mì quảng thiếu ...thiếu ...gia
Thiếu 1 thứ quan trọng đó là bánh tráng mè
Tại tại ....em quên .




7 comments:

  1. Chưa gì e thấy hoa mai với hoa đào rồi đó kekekee

    ReplyDelete
  2. Chị ơi , nhân dịp năm mới em chúc chị và gia đình an lành và tiền vô ào ào hihi

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  4. Chị Mulan có thể cho em cái tên của loại mì này được không? Em ở San Jose (hình như chị cũng vậy?). Chị có thể cho em tên cái chợ chị mua mì luôn được không? Cảm ơn chị!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi em
      Mi nay chị mua ở cho MARINA FOOD ở tuốt tp Union City lận đó em , ở San Jose ko có chợ này ,nên em có siêng chịu khi chạy lên đó mua nha

      Mì hiệu gi ML queen rồi nhưng em vào hang mấy tủ đông lạnh kiếm sẽ thấy , nó để chung với mấy loại mì Udon của nhật luôn đó , bich mì màu xanh blue nhe em - made in Taiwan

      Delete
  5. Kỳ sau ML ráng chụp cái bọc mì cho e coi hình thù nó ra sao nha , đội ơn chị nhiều .E cũng ghiền món này lắm mà phần nhân thì OK còn món mì thì bótai.com

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...