Tuesday, September 12, 2017

Bún chả cá kiểu Đà Nẵng

Mà ở đây mình mần bằng con cá Thác Lác hay còn có 1 tên khác là cá nàng 2 . Cá này đi chợ thấy bán nhiều và rẻ nữa , nhờ người bán phi lê dùm xong mình đem về nhà mình dùng muỗng mình nạo lấy thịt , sau đó ướp tẩm gia vị nhồi dẽo mịn bằng máy rồi đem vo viên đem chiên vàng , dễ như ăn cơm sường . Thịt cá dai

Trong lúc nạo cá có lẫn xương nhỏ nhỏ đừng lo, mình cho vô máy KA đánh nó 1 hồi xương xẩu tự động trồi lên trên ta dễ dàng kéo ra và liệng không thương xót

Bún  chả cá nấu theo kiểu Đà Nẵng có bắp cải , bí đỏ , cà chua , hành
Ăn thanh đạm ngon trên cả tuyệt vời








Hình con cá thác lác và thịt của nó đã được nạo
Chỉ cần tẩm ướp và nhồi nhồi bóp bóp nó chút xong đem chiên vàng
Ta sẽ có món chả cá thơm ngon ,dai 
Hồi xưa ở VN hay ăn lắm
Bây giờ nó đã định cư ở Mỹ và ,...... hiện diện trong các chợ làm mình thích quá


4 comments:

  1. chị làm chả cái này bằng cá gì vậy? cho em công thức với

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị làm bằng cá thác lác đó em
      Em lên Google search cá nàng 2 hay cá thác lac em sẽ thấy hình cua nó a
      Ko biết chợ vn bán em có bán ko

      Delete
  2. chị có thể chụp cho em cái hình bịch cá họ ghi ra sao không? để em hỏi chủ chợ bên này.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cá này là cá nguyên con tươi bán ở chợ , mình mua rồi nhờ người bán họ cắt phile dùm rồi về nhà mình lấy muỗng nạo lấy thịt . Chứ ko phải cá đông lạnh
      Em kéo lên bài viết xem hình chị mới bỏ lên hình con cá rồi đó

      Delete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...