Wednesday, May 23, 2018

Thịt kho khoai môn


Hôm nay Mulan sẽ đãi mọi người 1 món ngon của Tàu đó là món " khâu nhục " tạm dịch là thịt kho khoai môn . Đi chợ thấy khoai môn rất rẻ rất tươi ngon , mua đi rồi tính sau , làm gì với nó thì có vô vàn món ngon đang xếp hàng chờ xử .

Mình đi nhà hàng ăn thấy món này ăn ngon và rất thơm , gia vị ướp trong đó có chao đỏ rồi thêm nêm nếm vài thứ linh tinh.

Thịt ở đây xài ba rọi ướp cho thơm sau đó đem chiên hoặc nướng giống kiểu heo quay

Nhưng mình ko làm như thế mình hầm cho thịt hơi mềm sau đó mình sắp khoai môn vô rồi đem hấp tiếp cho khoai chín thịt lúc này cũng nhừ luôn , cho xong cho lẹ , quan trọng là mình ướp theo khẩu vị cho ưng ý là xong

Món này ăn với cơm bao no bao ngon







2 comments:

  1. Chị thích món này lắm, hồi về vn có ăn rồi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Món này không ngờ nó có thâm niên lâu ghê chi ha

      Delete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...