Thursday, May 31, 2018

Bánh trứng cút nướng




Món này mấy em học sinh tuổi teen khoái lắm , nói về trình độ ăn vặt thì cái tuổi nhất quỉ nhì ma thứ ba học trò là đỉnh . Ngày xưa Mu đây cũng lê lết trong từng cây số đi ăn hàng mà cái thời đó món ăn vặt không có nhiều và phong phú như bây giờ . Cũng không có nhiều tiền để ăn , để dành muốn chết bỏ ống heo rồi khoét cái lổ nhỏ nhiều khi thấy món gì mình thích quá đem con heo rút ruột từ từ chứ ko có can đảm đập vỡ bođi thị Hợi .

Nói đến mấy món ăn vặt đường phố thì cũng phải nói đến vấn đề an toàn thực phẩm , nhìn nó ngon nó mời gọi vậy chứ rất ư là không sạch . Tốt nhất tự làm tự thưởng thức eveything number one...... mình nghĩ chỉ có những ai quởn như mình ở nước ngoài mới tự làm vì ko có bán còn ở VN tự làm chắc kiếp sau đi cưng  rãnh quá à !

Không biết ai chế ra cái món này cũng hay , ăn vui miệng . Mình thử và cảm nhận cho biết thế nào thôi chứ kiêu ăn hoài chắc không có gì đặc biệt để lại ấn tượng !


Trứng cút tươi không rẻ , 1 vỉ 12 trứng mà 2 đồng gần bằng vỉ trứng lớn . Tại ham hố nên mua làm thử , chế là chế thích thử và thích nhử !!!




Cũng bắt chước quăng topping loạn xạ lên rồi nướng


Thơm ngon bảo đảm vệ sinh vì mọi thứ từ mỡ hành , hành phi tôm chấy thịt xay
Mình làm tươi tại chổ
Quán cóc này quảng cáo dữ quá ko biết có ngon như lời đồn 
Thôi thì ai ko tin làm thử nha !
Enjoy



3 comments:

  1. Chị không biết món này, không can đảm thử luôn:)

    ReplyDelete
  2. Hi chi Lan! Cho em hoi cai khuon ở tren chi mua o đau vay chi? Em cam on!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Khuôn này chị mua ở Chợ Lớn bên VN đó em , mua lâu lắm rôi

      Delete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...