Saturday, June 1, 2019

Chả Bò - Bò Viên

Nói thật lòng là lần đầu tiên Mu MỤI làm bò viên , đâu ngờ rằng mình làm thành công hơn sự mong đợi . Khoái hơn cái bánh khoái . Bò viên dai dòn , làm bò viên ko hề khó như mình tưởng .

Bị hồi kì rồi làm chả lụa thấy được quá ham quá nên cứ thế mà làm tới  hết gà đến heo rồi kế theo là bò , cùng 1 công thức cùng cách làm chứ cũng không bí quyết gì cả . Ăn thua là cái máy xay thịt nó làm việc theo sự điều khiển của mình . Bởi giờ mà hỏi thương chồng hay thương cái máy xay thịt mình sẽ trả lời  máy xay !

 À mà không chắc cả 2 đứa vì cái người máy kia cũng góp phần trả tiền cho sếp bà bà mua . Hihi







Bún bò viên



Mình chia làm 2 . Một phần làm bò viên 1 phần làm chả bò thì là





Chả bò thì là




No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...