Thursday, November 21, 2013

Spam Kimbap

Khi mà cơn lười nó nhập vào cơ thể rồi là khó có mà cạo đi được, kể cả dao phây cũng ko xinhê, hay nghe dân gian có cái câu " lười chảy nhớt" làm mình ko cách chi mà đẩy cục nhớt biến khỏi, bởi vậy mình mà lỡ có siêng thì mình siêng cho tới chứ mà rình rình break vài ngày là y như rằng khó chạy khỏi

Nhưng nói gì nói, mỡ/nhớt/dầu nó nhập thì nhập nhưng cơn đói nó nhập là mình cũng dập luôn, giỡn mặt với chỵ hã??? ko có cửa đâu nha...

Để dập cái cơn lười nó hành mà dẫn có cơm ăn thì mình đã có món này trị, nhanh cấp tốc, và phụ tùng luôn có sẵn, cứ thế mà mần nha

Món này con nít phái nè, vì trứng nhiều ơi là nhiều, mua mấy hộp spam dự trữ ăn dần, ta có món Hàn Quốc...trứng 2 món lien nha


 
 
******************
Và đây là món thứ 2 xin ra mắt
Trứng cuộn trong cơm hay cơm cuộn trong trứng
Kái nào đúng mình cũng hem biết nha
Nói khơi khơi nói đại khái trúng thằng nào thì trúng ha
 

 
 
Enjoy - Kimbáp nhe mọi người
 
 

 

2 comments:

  1. Vừa ngon vừa nhanh vừa tiện chị ha ^^ Em cũng thích kimbap lắm.Nhìn hình của chị ngon quá,chắc mai em cũng phải học tập chị làm mẻ kimbap mới được hihi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi em Lee...thầm gọi tên em xong, làm chị cũng thầm them bánh mì Lee luôn hehe
      Em thích kimbap hả? uhm món này khẩu vị dể ăn hon shushi vi ko có dấm trong cơm, ăn dể em ha
      Chi chờ món kimbap của em xem nè

      Delete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...