Monday, August 26, 2013

Trứng sốt cà chua



Hay còn gọi là omelette  with tomato. Bà hàng xóm bả cho cà chua nhiều quá ăn ko hết, đang cố gắng tiêu thụ cho nhanh để ko thôi nó hư thì uổng
Món này mình ăn 1 lần trong 1 nhà hàng buffet, có 1 quầy chuyên cook omelette , đủ sìtai từ trứng mà ra, mình kết cái món trứng cà chua nhất, đầu bếp họ làm ra mùi vị rất đặc biệt thơm ngon, trứng thì mềm ơi là mềm, cà chua thì vừa miệng, ăn ko có ngán, và miếng cà chua mềm nhưng ko bị nát..ôi khéo quá! khéo quá!



Còn đây là sì tai của mình nhái theo, uhm mình phải làm cho giống mình mới chịu
Cà chua đem hấp còn hơi dốt dốt, sau đó lột vỏ, cắt đôi
Trứng đánh tan cùng với ít nước mắm, tí xíu nước lạnh, tráng trứng lên chảo, nhanh tay cuộn trứng lại, ko được để khét, vớt ra và típ tục làm cho đến hết
- Cho cái chảo khác lên, cho vô 1 ít tomato paste , nước súp gà, nấu lên cho tan, hoà chút bột năng cho sệt
- Cho cà chua vào nhanh tay đảo đều và tắt bếp, ét trứng vô, trộn lên xong trút ra dĩa
A, măm măm với cơm trắng hết sẩy đó nha
Xin hết....
Món này thặc là ngon và cũng thặc là đon giản



2 comments:

  1. Em lam mon nay roi ngon qua ha Chi nhung em lam cà khong ddo ddep nhu Chi lam nhung ngon qua hihihi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Oh vậy hả em, món này làm nhanh ăn ngon hen, cứ típ tục phát huy nha mụi iu dấu

      Delete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...