Friday, September 21, 2018

Sầu riêng chiên dòn

Sầu và Sake có cùng giai điệu khi ta thốt lên hoăc là la làng lên . Cái dòng họ tụi nó hình dáng xù xì có gai như nhau , 1 đứa thì gai góc 1 đứa thì gai cột sống . Nói chung cái gì có gai gai là nó ăn tiền .

Sầu riêng dạo gần đây rộ lên phong trào cuộn bánh tráng nhúng bột đem chiên dòn , mình thấy cách đó áp dụng cho nơi tìm ra được cái bánh tráng đặc biệt chuyên cho nó .

Còn mình thì ko có bánh tráng nên mình áp dụng theo cách của mình , ngon hay dỡ là do người thưởng thức  , cón đối với chế nó rất là thơm dòn lạ miệng ... Ai có quỡn bữa nào siêng mần nhe .

Sầu riêng mà đụng tới nó mần cái gì cũng hấp dẫn và hoàn hảo





Cách pha bột :

  •  1 cup bột mì ( wheat flour )
  • 1/2 cup bột khoai tây ( potato starch )
  • 1 lon nước dừa coco rico ( 12oz )
  • 1 gói bột nổi ( 14gr )
  • 1 chút xíu màu vàng
Trộn tất cả hòa tan xong là có thể đem chiên
  • Sầu riêng mình lấy thịt xong mình ép nó vô cái hộp vuông rồi cất tủ đá cho nó đông thành đá cứng ngắt , khi nào chuẩn bị chiên mình sẽ đem nó ra cắt thành từng miếng nhỏ rồi nhúng vô bột chiên cho đến khi phồng .





Sầu riêng chiên dòn ! ăn nổi mụn ráng chịu !hehe

3 comments:

  1. Vui thiệt là vui khi thấy Sư Phụ đăng đàn. Món ngon này thuôc về hàng đôc, đệ tử mới nghe & thấy lần dầu. Nhìn hình thiệt hấp dẫn, nghe tả thì ôi thôi là thèm. Cám ơn đã chia xẻ công thức & cách làm.

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...