Saturday, November 2, 2013

Bánh in


Hôm bữa ngồi buồn lôi bột ra làm thử bánh in ăn, cũng lâu chưa ăn lại, bánh này là loại bánh hay được bày bán ở mấy trường học nè, mấy bé mà hảo ngọt là khoái lắm nè, ngày nhỏ mình ko có phái ăn kẹo, mà chỉ phái ăn bánh thôi, bánh ngọt mới chết chứ...

Và bánh in là loại bánh mà mình ưa mua ăn, nó có  loại bột ko, nhân dừa, nhân sầu riêng, đậu xanh...ăn thơm mùi hoa bưởi ngon ơi là ngon, mà ngày còn thơ dại, ăn bánh này ko biết ngọt là gì, bánh này ăn uống trà mới ngon , mà mình ăn không uống nước lạnh...nghĩ lại thấy ớn thiệt haha

Giờ làm lại bánh in, ăn lại, trời ơi nó ngọt....tá hoả đem qua  ba má chồng nhờ thủ tiêu dùm
Chồng nói : ba má tui có nhỏ dâu thặc là hiếu thảo!!! hhhhhha



 Nhân đậu xanh sầu riêng
Bánh ịn còn bị sole nè...nhưng hên làm thử có 2 cái, và chỉ nếm thử 1/4 góc thôi
 chứ ko còn hảo nữa rồi!!

5 comments:

  1. Woauh, bánh đẹp quá ML mà cái khuôn cũng thiệt là xinh. Bên đây đang lạnh để chị đi nấu bình trà rồi ăn bánh ngó nhà em vậy, chị là mê cái bánh này lắm đây

    ReplyDelete
    Replies
    1. Oh chị thích bánh in hả..uhm em cũng thích mừ nó ngọt quá chị ơi, giờ đang ngiên cứu cho nó ko ngọt, mình ăn với nhân ngọt là vừa, khi nào có ct hoàn hảo em sẽ post lên cho chị mà mọi người tham khảo sau ha

      Cái khuôn em dung khuôn trung thu in đó chị

      Delete
  2. Cho xin 2 cái đi:) bánh đẹp quá.

    ReplyDelete
  3. Bánh này xx của chị thích nè , mà nhìn nét quá em , để em nghiên cứu tiếp , khi nào bánh bớt ngọt thì cho chị xin ct . Thanks em <3

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...